Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Chương Trình Vinaphone Khuyến Mãi Đặc Biệt

Thông tin mới cực hot dành tặng cho các bạn đây theo đó Vinaphone Khuyen Mai tới đây sẽ ra một chương trình cực lớn dành tặng cho khách hàng. Nhà mạng Vinaphone chắc cũng không còn quá xa lạ với người dùng trong nước và lần này Vinaphone muốn tạo dấu ấn mạnh mẽ để khẳng định vị thế của một nhà mạng lớn nhất nhì nước ta.

Chương Trình Vinaphone Khuyến Mãi Đặc Biệt 
Chương trình sắp ra tới đây vào giữa tháng tới cụ thể là vào 16/10 với những chương trình nạp thẻ nhận thưởng hay là bốc thăm trúng thưởng khi tới tham gia sự kiện.
Hình thức nạp thẻ trúng thưởng như sau: Khi bạn tham gia nạp thẻ tại các web site của nhà mạng Vinaphone(Nạp trực tuyến) thì khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng những phần quà giá trị như khuyến mại giá trị thẻ nạp, Ipad, Iphone, ... 

Chương Trình Vinaphone Khuyến Mãi 
Chương trính sắp diễn ra các bạn đã chuẩn bị tâm lý để ring những phần quà giá trị về nhà chưa nào? Hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần phấn chấn để chuẩn bị đón chương trình khuyến mại này nào. Để biết thêm thông tin cũng như những phần quà giá trị các bạn có thể xem thêm tại http://thecao.net/tags/khuyen-mai-vinaphone/. Cảm ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét